Quyền lợi thành viên thường & thành viên Vip
Thành viên thường
Thành viên VIP
Học và làm bài tập 3 - 5 bài miễn phí (chọn sẵn) Tất cả (không giới hạn)
Xem đáp án, lời giải chi tiết
Làm bài kiểm tra Tất cả (không giới hạn)
Toán vui mỗi ngày
Toán vui mỗi tuần
Thi đấu kiến thức Không giới hạn
Hỏi đáp nhanh
Danh sách bạn bè Tối đa 50 bạn Tối đa 200 bạn
Xem bài giảng video
(Sắp ra mắt)
Xem toàn bộ, không giới hạn
Phí thành viên
Free 180.000 đ/năm
ĐĂNG KÝ VIP
Thành viên VIP sẽ được hưởng tất cả các quyền lợi VIP trong vòng 1 năm (365 ngày).
(học được tất cả các lớp, tất cả các môn có trên website)
Tin tức từ LuyệnThi123

Thông báo về việc bảo mật tài khoản

Các thành viên thân mến, hiện nay có một số đối tượng xấu hay lân la hỏi chuyện và lấy thông tin của các thành viên VIP sau đó tiến hành dò tìm mật khẩu của thành viên VIP đó rồi thay mật khẩu mới và chiếm đoạt tài khoản. Để tránh rơi vào trường hợp đó, các bạn cần lưu ý một số điều sau đây:


- KHÔNG đặt mật khẩu quá dễ tìm: Một số thành viên “lười suy nghĩ” đã đặt mật khẩu theo kiểu 123456, 12345678, 123456789... tất cả những mật khẩu như vậy đều rất dễ tìm và trở thành mồi ngon cho một số kẻ đi dò tìm password. Các bạn nên đặt bằng một trong số cách sau: Lấy tên người thân của mình rồi kết hợp với ngày sinh của mình, hoặc lấy tên của mình kết hợp với ngày sinh của người thân, hoặc dùng các số cuối của số điện thoại kết hợp với tên, ngày sinh...vv.. Tóm lại các bạn hãy dùng những thông tin mà chỉ có các bạn biết để làm mật khẩu, như vậy kẻ xấu mới không tìm ra được.
Mẹo nhỏ: Nếu mật khẩu được thêm một ký tự viết hoa sẽ càng an toàn hơn - hãy ghi lại mật khẩu ra 1 tờ giấy và cất vào ngăn bàn của mình hoặc vào đâu đó sẽ rất hữu ích khi bạn quên mật khẩu


- Không cung cấp thông tin về ngày sinh, tên người thân, số điện thoại, nickname, email, mật khẩu cho người lạ trên website: Tất cả những thông tin đó có thể chính là dữ liệu cần thiết để kẻ xấu đo tìm mật khẩu của các bạn hoặc làm một số việc không tốt. Vì vậy, hãy tự giữ kín thông tin của mình để đảm bảo an toàn tài khoản cho mình.


- Nếu có địa chỉ email (của phụ huynh hoặc nếu bạn có dùng email) hãy điền vào để đảm bảo việc tìm lại mật khẩu sau này dễ dàng hơn: Trong khi đăng ký tài khoản các bạn nên điền địa chỉ email thật của mình hoặc phụ huynh để giúp ích cho việc tìm lại mật khẩu trong trường hợp bị quên.

Tóm lại các bạn hãy dùng những thông tin mà chỉ có các bạn biết để làm mật khẩu, như vậy kẻ xấu mới không tìm ra được. Nếu mật khẩu của bạn đang đặt không an toàn, click vào đây để đổi mật khẩu.

HÃY GIỮ LẠI THẺ VIP SAU KHI NẠP XONG, ĐỪNG VỨT ĐI, THẺ VIP SẼ LÀ BẰNG CHỨNG GIÚP BẠN LẤY LẠI TÀI KHOẢN KHI CÓ TRANH CHẤP




Nếu bạn chưa có địa chỉ email, hãy xem hướng dẫn đăng ký một tài khoản Gmail >

BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC

Bình luận - hỏi đáp:
Đã có 0 bình luận