Quyền lợi thành viên thường & thành viên Vip
Thành viên thường
Thành viên VIP
Học và làm bài tập 3 - 5 bài miễn phí (chọn sẵn) Tất cả (không giới hạn)
Xem đáp án, lời giải chi tiết
Làm bài kiểm tra Tất cả (không giới hạn)
Toán vui mỗi ngày
Toán vui mỗi tuần
Thi đấu kiến thức Không giới hạn
Hỏi đáp nhanh
Danh sách bạn bè Tối đa 50 bạn Tối đa 200 bạn
Xem bài giảng video
(Sắp ra mắt)
Xem toàn bộ, không giới hạn
Phí thành viên
Free 180.000 đ/năm
ĐĂNG KÝ VIP
Thành viên VIP sẽ được hưởng tất cả các quyền lợi VIP trong vòng 1 năm (365 ngày).
(học được tất cả các lớp, tất cả các môn có trên website)
Hướng dẫn

HƯỚNG DẪN HỌC VỚI LUYỆN THI 123

Bước 1 : Đăng nhập - Đăng ký thành viên

Nếu chưa có tài khoản. Bạn click vào nút “Đăng ký” ở góc trên bên phải màn hình sau đó điền các thông tin cá nhân của mình vào đó để hoàn tất việc đăng ký. Lưu ý, việc khai báo chính xác thông tin sẽ giúp bạn đảm bảo được quyền lợi của mình và dễ dàng tìm được bạn bè cùng lớp, cùng trường, cũng như khi nhận các giải thưởng của Luyện Thi 123.
Nếu đã có tài khoản, bạn hãy click vào nút “Đăng nhập”

Bước 2 : Chọn lớp để học

Từ ngoài trang chủ, bạn có thể chọn môn học để bắt đầu luyện tập bằng cách bấm vào tên môn học của từng lớp hoặc bấm vào nút “Lớp học” ở trên menu để chọn lớp muốn học.

Bước 3 : Chọn bài để học

Danh mục các bài học sẽ hiện ra, bạn chọn bài học mà mình muốn luyện tập để bắt đầu, các chương trình được bố trí theo sách giáo khoa nên việc tìm bài học và tên chương trình sẽ rất dễ dàng. Nhìn vào danh sách bạn cũng sẽ biết được bài nào mình đã học hay chưa học, được bao nhiêu điểm cho mỗi bài đó, thật thú vị phải không nào!

Bước 4 : Chọn độ khó của bài

Ở bước này bạn hãy chọn cấp độ khó của bài để bắt đầu ôn luyện
Luyện Thi 123 chia bài tập theo các cấp độ từ Dễ đến Khó, giúp cho các bạn đang đang yếu hoặc nắm kiến thức chưa vững có thể làm quen, nắm bắt dần kiến thức qua việc làm bài từ Dễ rồi sau đó khi đã khá hơn có thể chọn cấp Trung Bình để làm. Với những học sinh Khá hoặc Giỏi có thể chọn cấp độ Khó (3 sao) để ôn luyện và củng cố thêm kiến thức.
Mỗi cấp độ sẽ được thưởng một số hạt dẻ tương ứng với cấp độ khó và điểm số đạt được. Bạn có thể tìm hiểu thêm về hạt dẻ ở đây.

Bước 5 : Làm bài

Chúc mừng bạn, đến bước này là đã bắt đầu vào bài luyện tập rất thú vị của chương trình rồi, thông qua việc trả lời các câu hỏi bằng cách chọn hoặc điền đáp án đúng, bạn sẽ nhận được điểm, mỗi câu hỏi sẽ có quỹ thời gian nhất định để trả lời, bạn trả lời càng sớm thì điểm số được cộng sẽ càng cao. Cuối mỗi bài sẽ có những phần thưởng rất thú vị đang chờ đón bạn khám phá. Hãy cùng học với Luyện Thi ngay bây giờ nhé.
Đăng ký ngay

Mách nhỏ: Bạn có thể chuẩn bị thêm giấy bút để tính toán và làm bài hiệu quả, chính xác hơn.
Bình luận - hỏi đáp:
Đã có 0 bình luận