Quyền lợi thành viên thường & thành viên Vip
Thành viên thường
Thành viên VIP
Học và làm bài tập 3 - 5 bài miễn phí (chọn sẵn) Tất cả (không giới hạn)
Xem đáp án, lời giải chi tiết
Làm bài kiểm tra Tất cả (không giới hạn)
Toán vui mỗi ngày
Toán vui mỗi tuần
Thi đấu kiến thức Không giới hạn
Hỏi đáp nhanh
Danh sách bạn bè Tối đa 50 bạn Tối đa 200 bạn
Xem bài giảng video
(Sắp ra mắt)
Xem toàn bộ, không giới hạn
Phí thành viên
Free 180.000 đ/năm
ĐĂNG KÝ VIP
Thành viên VIP sẽ được hưởng tất cả các quyền lợi VIP trong vòng 1 năm (365 ngày).
(học được tất cả các lớp, tất cả các môn có trên website)
Hướng dẫn
Tìm hiểu về hạt dẻ
Tìm hiểu về điểm thành tích
Tìm hiểu về danh hiệu

HẠT DẺ LÀ GÌ?

Hạt dẻ là phần thưởng dành cho bạn khi có thành tích làm bài tốt, hạt dẻ dùng làm căn cứ xét xếp hạng quan trọng chỉ sau điểm trung bình. Bạn càng làm nhiều bài tập và có điểm số càng cao, bạn sẽ được thưởng càng nhiều hạt dẻ. Cấp độ bài càng khó, phần thưởng sẽ càng cao. Tổng hạt dẻ là tổng hạt dẻ các lớp, các môn cộng lại, còn hạt dẻ trong BXH thì chỉ tính riêng của từng lớp.

KIẾM HẠT DẺ Ở ĐÂU?

Bạn sẽ kiếm được hạt dẻ thông qua việc làm bài tập, bài kiểm tra, ôn tập hè. Dưới đây là bảng thưởng hạt dẻ khi làm bài theo mỗi cấp độ

HẠT DẺ DÙNG ĐỂ LÀM GÌ ?

Ngoài điểm học bạ, hạt dẻ cũng là công cụ để đánh giá và so sánh kết quả học tập của bạn. Hạt dẻ càng nhiều chứng tỏ bạn càng chăm chỉ và có thành tích tốt. Bên cạnh đó bạn có biết hạt dẻ còn có gì đặc biệt nữa không?
1. Chú sóc trong trang cá nhân của bạn sẽ ăn mỗi ngày 1 hạt dẻ, do đó nếu bạn không học bài và làm bài, Sóc sẽ bị bỏ đói khi thiếu hạt dẻ, đừng làm sóc buồn nhé.
2. Hạt dẻ sau này có thể được quy đổi ra một số vật phẩm trên website giúp việc học của bạn thêm thú vị. Tính năng này sẽ được thông báo khi ra mắt.

TÔI CÓ THỂ MUA - BÁN - TRAO ĐỔI HẠT DẺ KHÔNG ?

Bạn không thể mua - bán hay trao đổi hạt dẻ được, số hạt dẻ được tạo ra do kết quả học tập sẽ chỉ thuộc về một mình bạn.

ĐIỂM THÀNH TÍCH LÀ GÌ ?

Điểm thành tích là điểm thưởng cho sự chăm chỉ của bạn. Mỗi một lần làm bài đạt điểm trung bình (5 điểm), bạn sẽ được thưởng 1 điểm thành tích. Tổng thành tích là tổng thành tích các lớp, các môn cộng lại, còn thành tích trong BXH thì chỉ tính riêng của từng lớp.

ĐIỂM THÀNH TÍCH DÙNG ĐỂ LÀM GÌ ?

Ngoài việc là tiêu chí xét xếp hạng quan trọng chỉ sau điểm trung bình và hạt dẻ (nếu bằng điểm trung bình, bằng số hạt dẻ thì người nào có điểm thành tích cao hơn sẽ được xếp hạng cao hơn) điểm thành tích cũng là nơi bạn tích lũy để nhận được những huy chương về tổng số điểm thành tích đạt được ở mỗi lớp. Về sau này khi có tính năng đổi điểm, bạn có thể đổi điểm thành tích lấy những trang bị ngộ nghĩnh cho góc học tập của mình.

ĐIỂM DANH HIỆU LÀ GÌ ?

Điểm danh hiệu là điểm số dùng để quy đổi ra danh hiệu Kiến. Danh hiệu Kiến là danh hiệu được phong tặng dành cho những bạn tham gia vào chương trình Thi đấu của Luyện Thi 123. Bạn càng có nhiều điểm thành tích, cấp bậc danh hiệu của bạn càng cao. Danh hiệu có tất cả 27 level với 9 cấp độ Kiến (mỗi cấp kiến lại chia ra 3 cấp sao) như bên dưới.

( Cấp bậc danh hiệu tăng dần từ trái qua phải )

LÀM SAO ĐỂ TĂNG DANH HIỆU?

Khi tích lũy một điểm số nhất định bạn sẽ được tăng level và danh hiệu Kiến. Mỗi danh hiệu Kiến có 3 cấp từ 1 sao đến 3 sao. Danh hiệu và cấp bậc cho thấy thành tích của bạn trong thi đấu và giải các bài toán có thưởng. Bạn càng thắng nhiều trận thi đấu mỗi tuần bạn sẽ càng tăng nhanh điểm danh hiệu và sớm lên Cấp bậc mới. Bạn có thể xem chi tiết về điểm thưởng khi thi đấu ở đây

ĐIỂM SỐ CẦN ĐẠT ĐƯỢC ĐỂ NÂNG CẤP DANH HIỆU

Với mỗi mốc điểm danh hiệu nhất định, bạn sẽ được nâng cấp danh hiệu của mình, hãy cố gắng học và thi đấu thật tốt để tăng điểm
danh hiệu nhé.

CÁC MỨC ĐIỂM THƯỞNG DANH HIỆU CHO CÁC NỘI DUNG

Dưới đây là bảng thưởng tương ứng với các nội dung và thành tích đạt được

ĐIỀU KIỆN CHUNG:

Bạn phải trả lời đúng ít nhất 5/10 câu hỏi mới đủ điều kiện nhận điểm danh hiệu của mỗi
trận đấu.

Bình luận - hỏi đáp:
Đã có 0 bình luận