Quyền lợi thành viên thường & thành viên Vip
Thành viên thường
Thành viên VIP
Học và làm bài tập 3 - 5 bài miễn phí (chọn sẵn) Tất cả (không giới hạn)
Xem đáp án, lời giải chi tiết
Làm bài kiểm tra Tất cả (không giới hạn)
Toán vui mỗi ngày
Toán vui mỗi tuần
Thi đấu kiến thức Không giới hạn
Hỏi đáp nhanh
Danh sách bạn bè Tối đa 50 bạn Tối đa 200 bạn
Xem bài giảng video
(Sắp ra mắt)
Xem toàn bộ, không giới hạn
Phí thành viên
Free 180.000 đ/năm
ĐĂNG KÝ VIP
Thành viên VIP sẽ được hưởng tất cả các quyền lợi VIP trong vòng 1 năm (365 ngày).
(học được tất cả các lớp, tất cả các môn có trên website)
Hướng dẫn

Chính sách bảo mật thông tin

Chính sách bảo mật thông tin trên website www.luyenthi123.vn / www.luyenthi123.com

Cám ơn quý khách đã truy cập vào website www.luyenthi123.vn / www.luyenthi123.com. Chúng tôi tôn trọng và cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Xin vui lòng đọc bản Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập.

I. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

1. Các thông tin thu thập thông qua www.luyenthi123.vn / www.luyenthi123.com sẽ giúp chúng tôi:


+ Hỗ trợ khách hàng khi sử dụng và mua thẻ học tin học
+ Giải đáp thắc mắc khách hàng
+ Cung cấp cho bạn thông tin mới nhất trên Website của chúng tôi
+ Xem xét và nâng cấp nội dung và giao diện của Website
+ Thực hiện các bản khảo sát khách hàng
+ Thực hiện các hoạt động quảng bá liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của www.luyenthi123.vn / www.luyenthi123.com


2. Khi các tài khoản được người sử dụng đăng ký, www.luyenthi123.vn / www.luyenthi123.com sẽ được lưu trữ các thông tin tại hệ thống máy chủ đặt tại Việt Nam. Các thông tin này sẽ được www.luyenthi123.vn / www.luyenthi123.com thực hiện việc bảo mật với các bên thứ ba, và chỉ công khai, cung cấp trong trường hợp cần thiết theo yêu cầu từ phía cơ quan Nhà nước có thẩm quyền theo quy định về công khai thông tin của Nhà nước.


3. Để truy cập và sử dụng một số dịch vụ tại www.luyenthi123.vn / www.luyenthi123.com, quý khách có thể sẽ được yêu cầu đăng ký với chúng tôi thông tin cá nhân (Email, Họ tên, Số ĐT liên lạc, Địa chỉ,…). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. www.luyenthi123.vn / www.luyenthi123.com không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo.


4. Chúng tôi cũng có thể thu thập thông tin về số lần viếng thăm, bao gồm số trang quý khách xem, số links (liên kết) bạn click và những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến www.luyenthi123.vn / www.luyenthi123.com. Chúng tôi cũng thu thập các thông tin mà trình duyệt Web (Browser) quý khách sử dụng mỗi khi truy cập vào website www.luyenthi123.vn / www.luyenthi123.com, bao gồm: địa chỉ IP, loại Browser, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và những địa chỉ mà Browser truy xuất đến.

II. Sử dụng & Chia sẻ thông tin cá nhân:

Thông thường, chúng tôi sử dụng các thông tin Người sử dụng cung cấp chỉ để hồi đáp những câu hỏi hay thực hiện các yêu cầu của Người sử dụng. Chúng tôi cũng có thể dùng những thông tin chúng tôi tập hợp được để thông báo đến Người sử dụng những sản phẩm hoặc dịch vụ khác đang có trên www.luyenthi123.vn / www.luyenthi123.com hoặc những công ty liên kết với nó hoặc để liên hệ với Người sử dụng để biết quan niệm của Người sử dụng về những sản phẩm và những dịch vụ hiện tại hoặc những sản phẩm và dịch vụ mới tiềm năng có thể được đưa ra.


Thông tin cá nhân của Người sử dụng có thể bị chia sẻ với những công ty khác, nhưng chỉ khi cần thiết để đáp ứng các yêu cầu của Người sử dụng hay cho những mục đích liên quan. Chúng tôi không cung cấp các thông tin cá nhân của Người sử dụng cho bên thứ 3 để thực hiện các dịch vụ cho riêng họ khi chưa có sự đồng ý của Người sử dụng. Nhưng chúng tôi có thể chia sẻ thông tin cho các cá nhân, công ty mà chúng tôi thuê để cung cấp các dịch vụ cho chúng tôi. Chúng tôi cũng có thể cung cấp các thông tin khi thông tin đó được xác định có ảnh hưởng, tác động tiêu cực cho bên thứ ba, chúng tôi cũng có thể cung cấp, tiết lộ những thông tin này khi được pháp luật cho phép và trong bất cứ các trường hợp khác mà chúng tôi có sự xác định hợp lý rằng điều đó cần thiết để cung cấp dịch vụ cho các cá nhân.


Dữ liệu khách hàng của www.luyenthi123.vn / www.luyenthi123.com có thể được chuyển nhượng cho người kế thừa hay người được chỉ định để quản lý công ty khi công ty bị sáp nhập, bị mua lại hoặc phá sản. Chúng tôi có một khu vực để Người sử dụng có thể liên lạc với chúng tôi.Bất kỳ phản hồi nào Người sử dụng gửi đến cho chúng tôi sẽ trở thành tài sản của chúng tôi và chúng tôi có thể dùng phản hồi đó (chẳng hạn các câu chuyện thành công) cho các mục đích tiếp thị, hoặc liên hệ với Người sử dụng để có thêm thông tin. Chúng tôi chỉ tập hợp lại các thông tin cá nhân trong phạm vi phù hợp và cần thiết cho mục đích thương mại đúng đắn của chúng tôi. Và chúng tôi duy trì các biện pháp thích hợp nhằm bảo đảm tính an toàn, nguyên vẹn, độ chính xác, và tính bảo mật những thông tin mà Người sử dụng đã cung cấp. Ngoài ra, chúng tôi cũng có những biện pháp thích hợp để đảm bảo rằng bên thứ ba cũng sử dụng các biện pháp bảo đảm an toàn cho các thông tin mà chúng tôi cung cấp cho họ.


III. Thời gian lưu trữ thông tin:

Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi khách hàng có yêu cầu hủy bỏ.

IV. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân:

Công ty TNHH Hãy Trực Tuyến

Số nhà 15, ngõ 259/9 phố Vọng, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

V. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình:

www.luyenthi123.vn/www.luyenthi123.com cho phép người sử dụng tiếp cận thông tin cá nhân và chỉnh sửa qua tài khoản của mình trên website. Hoàn toàn miễn phí.

VI. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng:

Thông tin cá nhân, thông tin riêng của người sử dụng được thu thập, lưu trữ và bảo vệ một các nghiêm túc, chính xác và bảo mật.Các thông tin về họ tên, ngày sinh, địa chỉ, số điện thoại, giới tính, nơi công tác được website www.luyenthi123.vn / www.luyenthi123.com thu thập chỉ nhằm mục đích cho các thành viên là bạn bè có thể tìm thấy nhau 1 cách dễ dàng và ban quản trị có thể liên lạc để xác nhận các thông tin khi các thành viên đăng ký mua thẻ hoặc gửi bài học mới.Người dùng hoàn toàn có thể chọn nút "Ẩn địa chỉ" ở mục đăng ký để không hiển thị các thông tin về địa chỉ của mình trên web hoặc chọn "Ẩn ngày sinh" để không hiển thị ngày sinh của mình trên web. Ngoài ra người dùng có thể vào trang cá nhân của mình để sửa đổi các thông tin cá nhân.


Doanh nghiệp thiết lập những phần mềm thu thập, lưu trữ thông tin riêng biệt và được thực hiện duy nhất bởi hệ thống máy chủ của doanh nghiệp và hệ thống máy chủ dự phòng.


Việc bảo mật các thông tin cá nhân, thông tin riêng của người sử dụng là tuyệt đối và sẽ không bị xuất trình cho bên thứ ba bất kỳ trừ khi có yêu cầu từ phía cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.


Doanh nghiệp thiết lập hệ thống bảo vệ thông tin cá nhân người sử dụng qua các hình thức:


1. Thiết lập hệ thống tường lửa ngăn ngừa các hình thức tấn công mạng;


2. Đội ngũ kỹ thuật, nhân viên của doanh nghiệp thường xuyên túc trực theo dõi toàn bộ hoạt động của trang mạng. Đảm bảo mọi cuộc tấn công từ các phía đều được phát hiện kịp thời và thực hiện biện pháp ngăn chặn.


3. Các thông tin cá nhân, thông tin riêng của người sử dụng sẽ được lưu trữ theo các bước và thực hiện bảo mật nghiêm ngặt theo các quy định của pháp luật và quy chế hoạt động của mạng xã hội.

Bình luận - hỏi đáp:
Đã có 0 bình luận