Quyền lợi thành viên thường & thành viên Vip
Thành viên thường
Thành viên VIP
Học và làm bài tập 3 - 5 bài miễn phí (chọn sẵn) Tất cả (không giới hạn)
Xem đáp án, lời giải chi tiết
Làm bài kiểm tra Tất cả (không giới hạn)
Toán vui mỗi ngày
Toán vui mỗi tuần
Thi đấu kiến thức Không giới hạn
Hỏi đáp nhanh
Danh sách bạn bè Tối đa 50 bạn Tối đa 200 bạn
Xem bài giảng video
(Sắp ra mắt)
Xem toàn bộ, không giới hạn
Phí thành viên
Free 180.000 đ/năm
ĐĂNG KÝ VIP
Thành viên VIP sẽ được hưởng tất cả các quyền lợi VIP trong vòng 1 năm (365 ngày).
(học được tất cả các lớp, tất cả các môn có trên website)
Cơ hội nhận tài khoản VIP luyenthi123 miễn phí
06-11-2018

Đầu tiên, BQT website xin được gửi tới các bạn lời cảm ơn vì đã gắn bó với website suốt thời gian vừa qua. Trong quá trình xây dựng website, bên cạnh những mảng nội dung rất thú vị như học tập, thi đấu kiến thức, hỏi đáp. thì BQT cũng nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn, điều đó vô cùng đáng quý, những đóng góp đó giúp website ngày một hoàn thiện hơn. BQT rất mong tiếp tục nhận được những ý kiến góp ý của các bạn.

Các bạn học sinh thân mến, vừa qua luyện thi 123 chính thức ra mắt kênh youtube của website luyenthi123.com. Tại kênh này các bạn sẽ được xem nhiều clip về bài giảng, những mẹo học tập, thi đấu và những kiến thức bổ ích (sẽ được up lên trong thời gian tới). Nhân dịp này BQT dành cho các bạn chưa có điều kiện mua thẻ VIP và cả những bạn đã có thẻ VIP cơ hội nhận được tài khoản VIP luyenthi123.com miễn phí.

Làm thế nào để nhận được ?

Rất đơn giản, bước 1: Đăng ký theo dõi kênh, các bạn chỉ cần bấm vào link sau: click vào đây   và tại hộp thoại, chọn nút "Đăng ký"  hoặc là nút "Subcribe" (nếu bạn dùng tiếng Anh) để đồng ý đăng ký theo dõi kênh.

Bước 2: các bạn vào mục thảo luận tại kênh, tại đó các bạn viết 2 chữ số bất kỳ (ví dụ 12)
Sẽ có 20 bạn may mắn được cấp tài khoản VIP miễn phí sau khi đã làm đủ 2 bước trên. Ngày 30/12/2018 sẽ công bố danh sách các bạn trúng thưởng và trao thưởng.

 

 

Cảm ơn các bạn đã đọc tin, rất mong các bạn theo dõi kênh youtube của luyenthi123 để nhận được những thông tin bổ ích từ kênh youtube website.

 

******

BQT